ഇൻഡിഗോ, ആകാശ എയർ, സ്പൈസ് ജെറ്റ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ നിരവധി എയർലൈനുകളുടെ ബുക്കിംഗ്, ചെക്ക്-ഇൻ സേവനങ്ങളെ മൈക്രോസോഫ്റ്റ് ക്ലൌഡ് സേവനം തടസ്സപ്പെടുത്തി
മൈക്രോസോഫ്റ്റിന്റെ ക്ലൌഡ് സേവനങ്ങളിലെ തടസ്സം ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള വിമാന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഗണ്യമായ കാലതാമസം വരുത്തി, ഇൻഡിഗോ, ആകാശ എയർ, സ്പൈസ് ജെറ്റ് തുടങ്ങിയ വിമാനക്കമ്പനികളെ ബാധിച്ചു. ഡൽഹി, ബെംഗളൂരു, കൊൽക്കത്ത, പൂനെ, മുംബൈ എന്നിവിടങ്ങളിലെ വിമാനത്താവളങ്ങൾ ഈ പ്രശ്നം കാരണം ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ നേരിടുന്നു, ഇത് ആഗോളതലത്തിൽ വിൻഡോസ് വർക്ക്സ്റ്റേഷനുകളിൽ ബ്ലൂ സ്ക്രീൻ ഡെത്ത് പിശകുകൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
ഈ പ്രശ്നം വിമാനക്കമ്പനികളെ മാത്രമല്ല, ബാങ്കുകൾ, ടെലികോം കമ്പനികൾ, ടിവി, റേഡിയോ പ്രക്ഷേപകർ, മറ്റ് ബിസിനസുകൾ എന്നിവയെയും ബാധിച്ചു.എയർ ഇന്ത്യ, ഇൻഡിഗോ, ആകാശ എയർ, സ്പൈസ് ജെറ്റ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഒന്നിലധികം വിമാനക്കമ്പനികൾ അവരുടെ ബുക്കിംഗ്, ചെക്ക്-ഇൻ സേവനങ്ങളിൽ തടസ്സങ്ങൾ നേരിട്ടു. തൽഫലമായി, പല വിമാനക്കമ്പനികളും വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ മാനുവൽ ചെക്ക്-ഇൻ, ബോർഡിംഗ് പ്രക്രിയകൾ അവലംബിക്കുകയും കാലതാമസം ഒഴിവാക്കാൻ യാത്രക്കാരോട് നേരത്തെ എത്താൻ അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും ചെയ്തു.
മുംബൈയിലെ ഛത്രപതി ശിവാജി മഹാരാജ് അന്താരാഷ്ട്ര വിമാനത്താവളത്തിൽ ശരാശരി 51 മിനിറ്റും ഡൽഹിയിലെ ഐജിഐ വിമാനത്താവളത്തിലെ സർവീസുകൾ ഏകദേശം 40 മിനിറ്റുമാണ് വൈകിയത്.
അസൂർ ക്ലൌഡ്, മൈക്രോസോഫ്റ്റ് 365 സേവനങ്ങൾ എന്നിവയിലും മൈക്രോസോഫ്റ്റ് പ്രശ്നങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. "ആഘാതം ലഘൂകരിക്കുന്നതിന്, ഞങ്ങൾ ബാധിച്ച ഗതാഗതം ബദൽ അടിസ്ഥാന സൌകര്യങ്ങളിലേക്ക് വഴിതിരിച്ചുവിടുന്നു" എന്ന് കമ്പനി പ്രസ്താവിച്ചു.ഈ തകരാർ ഇന്ത്യയിലെ വിമാനങ്ങളെ മാത്രമല്ല, ലോകമെമ്പാടുമുള്ള വിമാനങ്ങളെയും ബാധിച്ചു, ഇത് അമേരിക്കയിലെ വിമാനങ്ങളെ സാരമായി ബാധിച്ചതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു .
മൈക്രോസോഫ്റ്റ് സേവനങ്ങളുമായുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം, ഫ്രോണ്ടിയർ എയർലൈൻസ് പുനരാരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് രണ്ട് മണിക്കൂറിലധികം വിമാന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിർത്തിവച്ചു. 147 വിമാനങ്ങൾ റദ്ദാക്കുകയും 200ലധികം വിമാനങ്ങൾ വൈകുകയും ചെയ്തു. സൺ കൺട്രി, അലിജിയന്റ് എന്നിവ യഥാക്രമം 45%, 27% വിമാനങ്ങൾ വൈകിയതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.
0 അഭിപ്രായങ്ങള്