പ്രധാനമന്ത്രിയോട് ഓൺലൈനായി നേരിട്ട്എങ്ങനെ പരാതിപ്പെടാം. How to Complaint directly to PM

 

പ്രധാനമന്ത്രിയോട് ഓൺലൈനായി നേരിട്ട്എങ്ങനെ പരാതിപ്പെടാം. How to complaint directly to Pm

(പിഎംഒ ഓഫീസ് പരാതി നമ്പർ, പോർട്ടൽ, പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ടോൾ-ഫ്രീ ഹെൽപ്പ്‌ലൈൻ, മൊബൈൽ ഫോൺ നമ്പർ, ഫേസ്ബുക്ക്, ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട്, യൂട്യൂബ് ചാനൽ) (പ്രധാനമന്ത്രിയോട് എങ്ങനെ പരാതിപ്പെടാം, പരാതി നില,  പിഎംഒ പോർട്ടൽ, ഹെൽപ്പ്‌ലൈൻ നമ്പർ, ഇമെയിൽ ഐഡി, തപാൽ വിലാസം)

കേന്ദ്ര സർക്കാർ വിവിധ പദ്ധതികൾ നടത്തുന്നു. പലപ്പോഴും, ആരംഭിച്ചതിനുശേഷവും, പദ്ധതികൾ ശരിയായി പ്രവർത്തിക്കുന്നില്ല, കൂടാതെ അവയുടെ ആനുകൂല്യങ്ങൾ ആവശ്യക്കാരിലേക്ക് എത്തുന്നില്ല. അത്തരം സാഹചര്യങ്ങളിൽ, പൗരന്മാർക്ക് നേരിട്ട് പ്രധാനമന്ത്രിയോട് പരാതിപ്പെടാം. വിവിധ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ നിലവിലുള്ളതിനാൽ, മറ്റേതെങ്കിലും പ്രശ്‌ന പരിഹാരത്തിനായി പ്രധാനമന്ത്രിയോട് പരാതിപ്പെടാനും കഴിയും. ഈ ലേഖനത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് പ്രധാനമന്ത്രിയോട് ഓൺലൈനായി പരാതിപ്പെടാൻ കഴിയുന്ന എല്ലാ വഴികളും ഞങ്ങൾ വിശദീകരിക്കുന്നു .

പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് ഓൺലൈനായി പരാതി നൽകുന്ന രീതി. Method of submitting online complaint to the Prime Minister

പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് ഓൺലൈനായി പരാതി നൽകാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് നേരിട്ട് gov.in വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കാം. വെബ്സൈറ്റ് വിലാസം ശരിയായി അറിയില്ലെങ്കിൽ, ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് കണ്ടെത്താൻ "PM India" എന്ന് തിരയുക. .gov എന്ന് അവസാനിക്കുന്ന വെബ്സൈറ്റുകളാണ് ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റുകൾ എന്ന് ഓർമ്മിക്കുക.

പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഈ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റ് രാജ്യത്ത് സംസാരിക്കുന്ന വിവിധ ഭാഷകളിൽ ലഭ്യമാണ്. വലതുവശത്ത് നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഭാഷ തിരഞ്ഞെടുക്കാം. ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾ ഒരു ഹിന്ദി സംസാരിക്കുന്ന ആളാണെങ്കിൽ, "ഹിന്ദി" തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഇത് മുഴുവൻ സൈറ്റും ഹിന്ദിയിൽ ലഭ്യമാക്കും, ഇത് പരാതി ഫയൽ ചെയ്യുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നു.

സൈറ്റിന്റെ ഹോം പേജ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുമ്പോൾ, "പ്രധാനമന്ത്രിയോട് സംസാരിക്കുക" എന്ന ഓപ്ഷൻ നിങ്ങൾക്ക് കാണാം. ഈ ഓപ്ഷൻ നിങ്ങൾക്ക് മറ്റ് രണ്ട് ഓപ്ഷനുകൾ നൽകും: "നിങ്ങളുടെ ചിന്തകളും നിർദ്ദേശങ്ങളും അഭിപ്രായങ്ങളും ഇവിടെ പങ്കിടുക" എന്ന ആദ്യ ഓപ്ഷൻ പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് വിവിധ തരത്തിലുള്ള ഫീഡ്‌ബാക്ക് നൽകാൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു. രണ്ടാമത്തെ ഓപ്ഷൻ "പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് എഴുതുക" എന്നതാണ്. നിങ്ങളുടെ പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഈ ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യാം.

ക്ലിക്ക് ചെയ്തതിനു ശേഷം, ഒരു ഫോം തുറക്കും, അവിടെ നിങ്ങളുടെ പേര്, പരാതി വിശദാംശങ്ങൾ, വിലാസം, സംസ്ഥാനം, ജില്ല, രാജ്യം, കോൺടാക്റ്റ് നമ്പർ എന്നിവ നൽകേണ്ടതുണ്ട്. ആവശ്യമായ വിവരങ്ങളും വിശദമായി പൂരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്.

വിവരങ്ങൾ പൂരിപ്പിച്ചതിനു ശേഷം, നിങ്ങളുടെ പരാതി വിശദമായി എഴുതാൻ കഴിയുന്ന ഒരു ബോക്സ് താഴെ തുറക്കും.

ബോക്സിൽ നിങ്ങളുടെ പരാതി എഴുതുന്നതിനു പുറമേ, സൈറ്റിലേക്ക് ഒരു PDF അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് ഫയൽ അറ്റാച്ചുചെയ്യാനുള്ള ഓപ്ഷനും നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും. അത് അറ്റാച്ചുചെയ്തുകൊണ്ട് നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ പരാതി പൂർത്തിയാക്കാം.

അവസാനമായി, സ്ഥിരീകരണത്തിനായി നിങ്ങൾ ഒരു കാപ്ച കോഡ് നൽകേണ്ടതുണ്ട്, കൂടാതെ സമർപ്പിക്കുക ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യപ്പെടും. ടെക്സ്റ്റ് വഴി നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ഫോണിലേക്ക് ഒരു രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പറും അയയ്ക്കും.

ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്തുകൊണ്ട് നിങ്ങൾക്ക് ഇന്ത്യൻ ഗവൺമെന്റ് ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാം ലിസ്റ്റ് വായിക്കാം. 

നിങ്ങളുടെ പരാതിയുടെ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാൻ എന്തുചെയ്യണം. What to do to know the status of the complaint

പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് നിങ്ങൾ ഇതിനകം പരാതി നൽകിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കണമെങ്കിൽ, ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.

ഹോം പേജിൽ, "View Grievance Status" ഓപ്ഷൻ കാണാം. നിങ്ങളുടെ പരാതിയുടെ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാൻ ഈ ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.

ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത ശേഷം, നിങ്ങൾക്ക് ലഭിച്ച രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ നൽകേണ്ട ഒരു ഫോം തുറക്കും. നിങ്ങൾ മുമ്പ് നിങ്ങളുടെ കോൺടാക്റ്റ് നമ്പർ നൽകിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, അതേ കോൺടാക്റ്റ് നമ്പറും നൽകി ഒരു കാപ്ച കോഡ് സമർപ്പിക്കണം. ഇതിനുശേഷം, നിങ്ങളുടെ പരാതിയുടെ നിലവിലെ സ്റ്റാറ്റസ് നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.

സോഷ്യൽ മീഡിയ വഴി ഒരു പരാതി പൂരിപ്പിക്കുക

ഇക്കാലത്ത്, സോഷ്യൽ മീഡിയ ഒരു ജനപ്രിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമാണ്, കൂടാതെ നിരവധി ആളുകൾ അവരുടെ പരാതികൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ടുകൾ വഴി പ്രധാനമന്ത്രിയെ ബന്ധപ്പെടുന്നു. ഇതിനായി, പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഔദ്യോഗിക സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ട് അറിയേണ്ടത് നിർണായകമാണ്. സർക്കാരിനെ അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കാൻ ട്വിറ്റർ വ്യാപകമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു. ട്വിറ്ററിന് പെട്ടെന്ന് മറുപടി ലഭിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് നിരീക്ഷിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ടെങ്കിൽ, സോഷ്യൽ മീഡിയയിലും നിങ്ങളുടെ പരാതി സമർപ്പിക്കാം.

നിങ്ങളുടെ പരാതി സമർപ്പിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കാവുന്ന പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഓഫീസിന്റെ ചില സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ടുകളിലേക്കുള്ള ലിങ്കുകൾ ചുവടെയുണ്ട്:

പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഓഫീസിന്റെ ചില സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ടുകളിലേക്കുള്ള ലിങ്കുകൾ താഴെ കൊടുക്കുന്നു, നിങ്ങൾക്ക് പരാതി നൽകാൻ അവ ഉപയോഗിക്കാം:



പിഎംഒ ഇമെയിൽ ഐഡി: connect@mygov.nic.in

പരാതി സെൽ ഇമെയിൽ വിലാസം: indiaportal@gov.in

ഫേസ്ബുക്ക് അക്കൗണ്ട്: facebook.com/PMOIndia

ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട്: twitter.com/PMOIndia

യൂട്യൂബ് അക്കൗണ്ട്: youtube.com/user/PMOfficeIndia

കേന്ദ്ര സർക്കാർ നിരവധി പദ്ധതികൾ നടത്തുന്നുണ്ട്, നിങ്ങൾക്ക് അവയിൽ നിന്ന് പ്രയോജനം നേടാം. പദ്ധതികളുടെ പേരുകൾ അറിയാൻ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.

പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് പരാതിപ്പെടാൻ ഒരു കത്ത് എഴുതുക

നിങ്ങൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ടെങ്കിൽ, പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഓഫീസിലേക്കും (പിഎംഒ ഓഫീസ് എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു) ഒരു കത്ത് അയയ്ക്കാം. പ്രധാനമന്ത്രിക്ക് അദ്ദേഹത്തിന്റെ വസതിയിൽ വെച്ച് കത്തുകൾ എഴുതാനും കഴിയും. പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഓഫീസിന്റെയും പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ വസതിയുടെയും വിലാസങ്ങൾ ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്നു.

പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ ഓഫീസ്, സൗത്ത് ബ്ലോക്ക്, റെയ്‌സിന ഹിൽ, ന്യൂഡൽഹി-110011

വസതി 7, റേസ് കോഴ്‌സ് റോഡ്, ന്യൂഡൽഹി

പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദിയോട് നേരിട്ട് എങ്ങനെ പരാതിപ്പെടാം. How to Complaint directly to PM

ഇക്കാലത്ത്, എല്ലാ രാജ്യങ്ങളിലെയും പ്രധാനമന്ത്രിമാർ സ്വന്തം സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ടുകൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നു, അവ ഒരു വ്യക്തിഗത ടീമിന്റെ മേൽനോട്ടത്തിലാണ്. നിലവിൽ, നമ്മുടെ പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദിയാണ്. നരേന്ദ്ര മോദിയുടെ സ്വകാര്യ സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ട് വിവരങ്ങൾ ചുവടെയുണ്ട്. നിങ്ങൾക്ക് താൽപ്പര്യമുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് അദ്ദേഹത്തോട് നേരിട്ട് പരാതിപ്പെടാം.

ഇമെയിൽ വിലാസം: conect@mygove.nic.in

ഫേസ്ബുക്ക് അക്കൗണ്ട്: facebook.com/narendramodi.official

ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട്twitter.com/narendramodi

നമ്മുടെ എല്ലാ കടമകളും നിറവേറ്റേണ്ടതും രാജ്യം ബോധവാന്മാരായിരിക്കേണ്ടതും വളരെ പ്രധാനമാണ്. അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ പ്രധാനമന്ത്രിയോട് പരാതിപ്പെടേണ്ട ആവശ്യമുണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്നുവെങ്കിൽ, ദയവായി അങ്ങനെ ചെയ്യുക.

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

0 അഭിപ്രായങ്ങള്‍